Tại sao cần chống thấm

Tại sao cần chống thấm

Tại sao cần chống thấm

Tại sao cần chống thấm

Tại sao cần chống thấm
Tại sao cần chống thấm

Tại sao cần chống thấm

Home » Tin tức » Tại sao cần chống thấm

TẠI SAO CẦN CHỐNG THẤM

Chống thấm, một phương pháp bảo vệ ngôi nhà ngày nay đã trở nên quen thuộc. Có được ngôi của mình bạn cũng cần trang bị cho ngôi nhà một “bộ giáp” chắc chắn, để chống chịu trong thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam, và cũng như bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình thì chống thấm trở nên quan trọng. Trong ngôi nhà, hầu như chỗ nào cũng dễ dàng bị thấm do tác động trực tiếp từ môi trường.

Không chỉ riêng cho ngôi nhà của bạn mà ngày nay, hầu hết các công trình xây dựng giai đoạn 10 năm cuối thế kỷ trước đều đã bị thấm. Do vậy, trên cả nước các công trình xây dựng hạ tầng, giao thông, thuỷ lợi, thuỷ điện, quốc phòng, nhà ở dân dụng có kết cấu là bê tông cốt thép đều đã phải được tăng vốn đầu tư để thực hiện việc chống thấm.

Khi phủ lên các vật liệu như bê tông, ceramic, gạch, đá hay gỗ, lớp phủ chống thấm khiến cho chất lỏng bên trên phân thành giọt và rơi ra ngoài thay vì ngấm vào bên trong. Lớp phủ hoàn toàn trong suốt và không làm biến đổi màu sắc hay kết cấu bề mặt của vật liệu. Nó có thể chịu được việc lau chùi thường xuyên và có thể tiếp xúc với tia UV, với thời gian sử dụng nhiều năm

Tin tức khác

Close
Sản phẩm
Đơn giá
Số lượng
Thành tiền
Thành tiền:
backtop